CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Saturday, May 30, 2009

Lucelle's birthday bash preparation

haha. joke. tae naman. lapet na birthday niya. last day na ng may ngayon. uhh. summer's over. ö so two days na lang birthday na niya. bruhay yun, hindi man lang umuwi. haba haba ng bakasyon nila we. haha. xD hmm. panu ba naen siya mababati? err. panu ren mareregaluhan? haha. imposibleng mbigyan siya ng material things. mahirap magpadala nuh. :P so panu nga ba? eto lang naiisip ko eh:

1. magu'unyt ako. tapos conference call kaming apat. *apat lang kasi panigurado tulog na nun si emae. OP na naman. haha.*
` kasu i have a problem. hindi ko pa rin nattry yung confe. amf. haha. ;D

2. confe. call pa ren. sa ym nga lang. haha. pwede mga 3pm. wala naman kapated ko nun ee. :P tas si cess punta na lang ng comp. shop. haha. ö
` kasu may problem pa ren. walang webcam at headset sina ilyn. err. hindi naman. hmm. hindi lang ata siguru nigagamet? hehe. ü

3. punta na lang kaming tatlo kina emae. tapus dun naen kausapin sa laptop niya para bongga. no need for a headset. haha. ;D

hmm. anu pa ba? baka may naiisip ka pa dyan? wee. wala na kong maisip. haha. pero may efforts naman mga yan, ayt? hehe.

pero mas feel ko yung 3. para bonding na ren yun kay emae. naaks. arui! haha. xD hindi naman bongga yang mga naiisip ko. pero syempre, gusto ko ma'feel niya na special siya samen. pwe. amf. haha. joke lang. hehe. ;) ganito kasi yan. sixteen na siya. oyeap. the eldest in our group. gurangers na siya. bwhaha. ekk lang. hehe. :))

1 comments:

Ilyn said...

number 3 din ako.
mabilis mag'lobat cp ko. haha.
may webcam kmi kya lang sira na ung mic. namin.
kung ppunta nman tayo kila emae panu si cesx? bka di pmunta un. kasi tamad pa sa'kin ung babaeng yun. haha.
ska paano ntin macocontact si lucelle?