CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Saturday, November 1, 2008

UNDAS.. SADNU?..

hmm.. eun.. mga alas syete.. namulat ang aking mga mata..
whaha!.kso.. nde ko na naabutan xla momee.. umalis na xla..
si allen nlng ung andon.. tskk.. khea aun.. ntulug nlng muna ko ult..
sabai nren ng pagch-charge ko ng fone.. hehe. :)
-
tpos yon.. hulaan mu qng anung oras nq ult nagising?..
hmm.. 11:30 lng nman?.. niahaha!.puyaters n'nman kse ko..
alas dos na ntulug.. :))
-
aun.. textex lng aq.. computer.. hmm.. wla na..
'hehe.dumating na mga kamag-anak ko..
tapos kainkain.. hehe.nung mga alas-dos..
pumunta na kme ni momee sa malolos..
haii'kaantuk.. haha.soundtrip lng aq..
-
tas un.. pgkatpos nmeng magtulos..
sa bahai nman nmen sa malolos kme nagpunta..
kumain.. whaha.tpos bglang..
wooosh!.. lobat n'nman aq.. tskk!..
lge nlng.. bilis tlga malobat nto.. hmmp..
khea aun.. nghanap kme sa malolos ng battery..
sarado na kramihan ng mga tndahan!..
tskk.. malas.. hehe.asarr!..
-
saket tuloi ng ulo ko sa jeep.. hmmp..
gabe na!.. nde nko ppyagan pumunta kla tam..
grrr.. tas lobat pq khea wla na tlgang pgasa..
-
ayon.. nasa bayan na kme.. nag-wdthraw muna si momee..
nakita ko si teb.. mhei kasama.. whaha.xno khea un?..
tpos si tam.. don sa jobee.. nakapila.. weee.. xea na..
'hehe!.rae dn aqng nakitang marian sa bayan..
e'xemperds bayan khea eun alena?.. whaha!.
nakita ko rin si caroline.. hehe!.pupunta ko sknila..
hmmp.. kainis nde nea ko kinidnap sa nanai ko..
'haha.gsto kong sumama sa kania we!.. auq pang umuwi!..
niahaha.eun.. umuwi na kme.. hmmp..
tpos nag-unli.nko ult.. haha.grbe aa?..
napapadalas.. san nanggagaling pera ko?..
wla pa atang araw na nde aq unli.ngaung sembreak aa?..
yiih.. sherr lng.. hehe!. ehde aq na nga.. :))

0 comments: